Bến Cát: Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 23-06-2010 | 00:00:00

Hôm qua (22-6), Phòng Kinh tế huyện Bến Cát phối hợp cùng Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về xây dựng nông thôn mới (NTM) năm 2010 cho 150 đồng chí là lãnh đạo HĐND, UBND, các cơ quan, ban ngành cấp huyện, xã, thị trấn. Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 3 ngày, gồm các nội dung: Kiến thức về xây dựng NTM; các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng NTM; một số kinh nghiệm về xây dựng NTM ở một số nước trên thế giới; các nội dung, mô hình về xây dựng NTM tại 11 xã điểm do Ban Bí thư Trung ương chỉ đạo.

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức cho cán bộ trong việc tổ chức thực hiện thành công Chương trình hành động số 77-CTHĐ/TU của Tỉnh ủy, Nghị quyết số 22-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và công tác xây dựng NTM.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên