Bến Cát, Thủ Dầu Một: Tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 14-02-2011 | 00:00:00

Trong dịp tết vừa qua, lãnh đạo xã An Điền, huyện Bến Cát và nhà tài trợ Phan Ngọc Thu - Chủ một DNTN bất động sản, đã tổ chức trao tặng căn nhà đại đoàn kết cho ông Lâm Văn Danh, SN 1964, ngụ ấp Kiến Điền. Đây là đối tượng khó khăn về nhà ở. Căn nhà được xây dựng với tổng diện tích 65m2, tổng kinh phí là 32 triệu đồng, trong đó bà Phan Ngọc Thu tài trợ 20 triệu đồng, Quỹ Vì người nghèo xã An Điền góp 2 triệu đồng, còn lại thân nhân gia đình đóng góp. Tại buổi lễ trao tặng nhà, lãnh đạo xã An Điền còn trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho gia đình ông Lâm Văn Danh, tạo điều kiện cho gia đình ông vươn lên thoát nghèo.

Lãnh đạo TX. Thủ Dầu Một phối hợp với UBND xã Tân An, Hội Tương tế người Hoa cũng đã tổ chức trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo còn khó khăn về  nhà ở. Các căn  nhà được trao cho bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, SN 1977; ông Đỗ Văn Hải, SN 1971 và ông Cao Văn Thanh, SN 1979. Mỗi căn nhà được Hội Tương tế người Hoa thông qua Quỹ Vì người nghèo TX. Thủ Dầu Một hỗ trợ 20 triệu đồng. Dịp này, Hội Tương tế người Hoa còn trao tặng mỗi gia đình 500.000 đồng.

H.LIÊM - K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên