Bến Cát tổ chức diễn đàn ngành ngân hàng lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 23-04-2019 | 17:22:26

(BDO) Ngày 23-4, Ban Dân vận Thị ủy  Bến Cát phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương tổ chức Diễn đàn “Ngành Ngân hàng lắng nghe ý kiến của nhân dân” lần thứ I năm 2019.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh  có 67 chi nhánh tổ chức tín dụng, 171 Phòng Giao dịch, 10 Quỹ tín dụng nhân dân, 744 máy ATM đã bao phủ rộng khắp địa bàn tỉnh để phục vụ nhu cầu của nhân dân, góp phần tăng trưởng ngành dịch vụ của tỉnh đồng thời tạo điều kiện để nhân dân tiếp cận các dịch vụ tiện ích của ngân hàng.

Để ngành ngân hàng ngày càng phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu của nhân dân, người dân đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến như:  hoạt động của các trụ ATM hiện nay chưa đáp ứng nhu cầu rút tiền mặt của người dân, hạn mức cho vay của Ngân hàng Chính sách xã hội còn thấp, thái độ phục nhân dân của cán bộ ngân hàng, hướng giải quyết các thủ tục tín dụng …

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của nhân dân, đại diện lãnh đạo các ngân hàng đã tiếp thu và trả lời thỏa đáng các ý kiến của nhân dân.

 PHƯƠNG  NGUYỆT

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bến Cát

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên