Bến Cát: Trao quyết định chi trả trợ cấp một lần theo Quyết định 142/2008/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 11-03-2010 | 00:00:00

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bến Cát vừa tổ chức lễ trao quyết định chi trả trợ cấp một lần theo Quyết định 142/2008/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện chế độ đối với quân nhân tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước dưới 20 năm công tác trong quân đội đã phục viên, xuất ngũ về địa phương đợt II-2010. Theo đó, đợt này huyện Bến Cát đã trao quyết định chi trả trợ cấp một lần cho 47 đối tượng tham gia kháng chiến chống Mỹ chưa được hưởng chế độ của Đảng và Nhà nước theo Quyết định 142 của Thủ tướng Chính phủ, với tổng số tiền trên 224,5 triệu đồng.

Việc chi trả chế độ 1 lần cho các đối tượng chính sách thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những người đã cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng nhằm giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

HỮU LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên