Bến Cát: Trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa

Cập nhật: 08-09-2010 | 00:00:00

Ngày 7-9, huyện Bến Cát cùng các nhà tài trợ đơn vị cụm thi đua khối doanh nghiệp Trung ương trên địa bàn tỉnh (gồm Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Viễn thông Bình Dương, Công ty Điện lực Bình Dương, Bưu điện Bình Dương, Công ty Xăng dầu Sông Bé, Công ty Bê tông 620 Châu Thới, Công ty Toa xe Dĩ An) đã tổ chức trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa. Căn thứ nhất được trao cho ông Lê Đình Thành, (SN 1950) là thương binh 3/4 hiện ngụ tại ấp 2, xã Tân Hưng, huyện Bến Cát. Căn thứ 2 được trao cho bà Võ Thị Hường (SN 1929) là mẹ liệt sĩ gặp khó khăn về nhà ở, ngụ tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bến Cát. Mỗi căn được xây dựng với diện tích từ 80 - 100m2, kinh phí xây dựng là 60 và 62 triệu đồng, trong đó các đơn vị tài trợ mỗi căn là 30 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao tặng nhà tình nghĩa, đại diện lãnh đạo địa phương và các nhà tài trợ còn trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho 2 gia đình được tặng nhà.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên