Bến Cát: Trao tặng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 05-07-2010 | 00:00:00

* Xã Thới Hòa trao tặng 1 căn nhà đại đoàn kết

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện Bến Cát vừa phối hợp với xã An Tây tổ chức trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách là bà Đỗ Thị Sấm, SN 1936, ngụ tại ấp Lồ Ồ, xã An Tây, huyện Bến Cát. Căn nhà được  xây dựng trên diện tích 63m2, với tổng kinh phí xây dựng 58 triệu đồng, trong đó ngân sách huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp. Tại buổi lễ trao tặng nhà tình nghĩa, đại diện lãnh đạo huyện Bến Cát và xã An Tây còn trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho gia đình bà Đỗ Thị Sấm.

Tiếp đó, vào ngày 2-7, lãnh đạo xã Thới Hòa (Bến Cát) đã tổ chức trao tặng 1 căn nhà đại đoàn kết cho ông Đặng Văn Sĩ, SN 1967, ngụ ấp 1, xã Thới Hòa, là hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở. Căn nhà có diện tích 36m2, kinh phí được trích từ Quỹ Vì người nghèo xã Thới Hòa và gia đình đóng góp.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên