Bến Cát triển khai quy định bảo vệ môi trường và tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu

Cập nhật: 20-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-6, UBND huyện Bến Cát tổ chức triển khai quy định bảo vệ môi trường tỉnh Bình Dương, Luật khoáng sản, Luật tài nguyên nước và các văn bản có liên quan cho 100 đại biểu là cán bộ môi trường, các ban ngành, đoàn thể thuộc 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại buổi triển khai, các đại biểu đã được nghe các quy định cụ thể về bảo vệ môi trường cũng như công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng khoáng sản trên địa bàn Tỉnh Bình Dương… Đây là hoạt động nhằm trang bị kiến thức pháp luật cho các cán bộ môi trường, cán bộ đang công tác tại các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Bến Cát. Từ đó, xây dựng và hình thành ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh chung, xóa bỏ các thói quen, nếp sống không văn minh, xây dựng công sở và nơi làm việc văn minh sạch đẹp.

* Cũng tại huyện Bến Cát, trong 2 ngày 19 và 20-6, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ mở lớp tập huấn công tác quản lý và kỹ năng sơ cấp cứu cho 186 cán bộ hội viên chữ thập đỏ ở 15 xã, thị trấn và 36 trường học trên địa bàn huyện. Mục đích tập huấn là nhằm trang bị những kiến thức cơ bản và nâng cao về kỹ năng sơ cấp cứu cho cán bộ hội chữ thập đỏ và thanh niên xung kích, giảm thiểu rủi ro đe dọa đến tính mạng và tình trạng khuyết tật, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động nhân đạo trên địa bàn huyện.

NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên