Bến xe khách Bình Dương: Trên 1.600 chuyến xe phục vụ hành khách trong dịp tết

Cập nhật: 24-02-2010 | 00:00:00

Những lúc cao điểm, Bến xe khách tỉnh luôn tăng cường phương tiện đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân

Ông Phạm Văn Sơn, Giám đốc Bến xe khách Bình Dương, cho biết từ ngày 3-2 (tức 20 tháng Chạp đến mùng 8 tết, Bến xe khách Bình Dương đã tổ chức được 1.638 lượt xe xuất bến phục vụ 55.574 hành khách đi các tỉnh. Trong những ngày cao điểm cận tết, có ngày các tuyến khách cố định đi các tỉnh miền Tây được tăng cường lên 100 chuyến/ngày, phục vụ cho khoảng 4.000 hành khách; tuyến đi các tỉnh miền Bắc cũng được tăng cường 40 chuyến/ngày, phục vụ cho hơn 2.000 hành khách về quê đón tết. Tính đến đêm 30 tết không còn hành khách nào bị đọng tại bến. Ngoài ra, tình hình an ninh trật tự, an toàn trong vận chuyển hành khách cũng được bảo đảm, không xuất hiện tình trạng bán vé giá cao hay chở quá số người quy định...

Cũng theo ông Sơn, hiện Bến xe Bình Dương đang tổ chức kế hoạch tăng cường phục vụ trên các tuyến buýt nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ hội chùa Bà rằm tháng Giêng và tham quan tại KDL Đại Nam.

M.DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên