Bệnh viện Cao su Dầu Tiếng: Giữ vững danh hiệu xuất sắc toàn diện nhiều năm liền

Cập nhật: 15-03-2011 | 00:00:00

Để đạt và giữ vững danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện” liên tục trong nhiều năm liền không phải là việc mà đơn vị y tế nào cũng làm được, trong những năm qua, tập thể cán bộ viên chức (CBVC) Bệnh viện Cao su Dầu Tiếng đã phải không ngừng nỗ lực phấn đấu để phục vụ người bệnh tốt hơn, ngày càng tạo được lòng tin không chỉ với CBVC công ty mà còn cả người dân trong khu vực.

  Bệnh viện được đầu tư nhiều trang thết bị hiện đại phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnhĐến nay, hệ thống y tế cao su Dầu Tiếng gồm có 1 bệnh viện (100 giường) với đầy đủ các khoa - phòng, 3 đội, 11 trạm y tế nông trường và y tế cơ quan được trang bị cơ sở vật chất và phương tiện kỹ thuật tương đối đầy đủ, bảo đảm cho công tác điều trị, phục vụ bệnh nhân có hiệu quả và chất lượng ngày càng cao. Trong năm 2010, công ty đã đầu tư hơn 4 tỷ đồng mua sắm trang thiết bị cho bệnh viện như: Máy siêu âm màu 4 chiều, máy nội soi dạ dày, máy nội soi tai mũi họng, bàn mổ đa năng... công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, nghiên cứu khoa học (NCKH) luôn được chú trọng duy trì.

Bác sĩ Võ Đình Hùng, Phó Giám đốc bệnh viện cho biết công tác khám chữa bệnh hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao. Quy chế chuyên môn, quy chế bệnh viện được thực hiện nghiêm ngặt, không để xảy ra sai sót, tai biến trong điều trị. Chính vì vậy mà bệnh viện ngày tạo được niềm tin với bệnh nhân, không chỉ với CBCNV công ty mà còn phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong khu vực. Hiện nay, bệnh viện thu hút đến hơn 50% người dân trong khu vực đến khám và điều trị. Trong đó có cả người dân ở một số xã của huyện Dương Minh Châu, Trảng Bàng (Tây Ninh) và Bến Cát.

Với những nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBVC trong nhiều năm qua, đơn vị và các cá nhân xuất sắc đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì, Huân chương Lao động hạng ba, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và được Bộ Y tế khen tặng danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện”  liên tục 8 năm liền (2002-2009). Riêng năm 2010, qua kết quả kiểm tra của Sở Y tế Bình Dương và y tế ngành cao su theo những tiêu chuẩn quy định mới, đơn vị tiếp tục được đề nghị tặng thưởng danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện”.

ĐÌNH HẬU - ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên