Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám bệnh từ thiện người cao tuổi

Cập nhật: 15-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (15-3), đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức khám bệnh và cấp thuốc  miễn phí cho 200 cụ cao tuổi ở xã Định An, huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) với tổng kinh phí hơn 32 triệu đồng (ảnh). Tại đây, các cụ được bác sĩ  khám chuyên khoa, chụp X'quang tim phổi, kiểm tra đường huyết, siêu âm bụng tổng quát…

 

Được biết, từ nay đến cuối năm 2012, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình khám bệnh từ thiện ở những xã vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước cũng tiếp tục triển khai Chương trình tầm soát và tư vấn bệnh tăng huyết áp miễn phí cho tất cả các đối tượng tại Sân vận động Gò Đậu - Bình Dương vào những ngày diễn ra các trận bóng đá giải Eximbank V-League 2012, buổi tư vấn gần đây nhất sẽ bắt đầu lúc 16h00 ngày 1-4-2012.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên