Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám bệnh từ thiện tại Tân Uyên

Cập nhật: 27-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (27-12), đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân là gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người cao tuổi ở xã Tân Định, huyện Tân Uyên (ảnh). Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra đường huyết, chụp X’ Quang tim phổi, siêu âm bụng tổng quát và cấp thuốc với tổng kinh phí 30 triệu đồng cho các đối tượng.

 Bác sĩ Phan Công Lý, Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước cho biết, bên cạnh công tác chuyên môn, thời gian qua Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước còn thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo. Chương trình khám và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách ở xã Tân Định lần này là hết sức ý nghĩa; bệnh viện sẽ tiếp tục thực hiện công việc mang tính nhân văn này trong thời gian tới.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên