Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước: Tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp cho cổ động viên bóng đá

Cập nhật: 10-04-2012 | 00:00:00

Tại sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương, chiều ngày 8-4 bác sĩ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Mỹ Phước đã tổ chức triển khai chương trình tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (HA) (ảnh) cho 60 cổ động viên đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V-League 2012. Tại đây, những cổ động viên đã được các bác sĩ BVĐK Mỹ Phước đo HA và giải thích về bệnh tăng HA, tác hại của bệnh và cách phát hiện, điều trị, phòng chống bệnh tăng HA. Sau 2 lần triển khai thực hiện chương trình đã thu hút được sự quan tâm của người dân. 

Để góp phần thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh và điều trị đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, ngày 16-4 sắp tới, BVĐK Mỹ Phước sẽ khai trương khu nội trú dịch vụ mới phục vụ cho tất cả các đối tượng bệnh nhân dịch vụ, BHYT đúng tuyến và trái tuyến.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên