Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tiếp tục khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Cập nhật: 28-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (28-11), Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân là gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người cao tuổi ở xã Bình Mỹ, huyện Tân Uyên (ảnh).

 

Tại đây, bệnh nhân được các bác sĩ kiểm tra đường huyết tại chỗ, chụp X’ quang, siêu âm tổng quát và cấp thuốc với tổng kinh phí 32 triệu đồng. Qua thăm khám, hầu hết bệnh nhân mắc các bệnh như: Cao huyết áp, viêm khớp, đau cột sống.

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước còn chú trọng đến các hoạt động xã hội, thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn, khám bệnh, phát thuốc miễn phí nhằm cung cấp thông tin y khoa hữu ích, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Theo kế hoạch, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước sẽ tiếp tục chương trình khám bệnh từ thiện cho gia đình chính sách, bà con nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên