Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng

Cập nhật: 17-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (17-12), Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Phước đã tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng – hộ sinh và kỷ thuật viên gây mê giải “Bàn Tay Vàng” cho toàn thể nhân viên điều dưỡng của Bệnh viện (Ảnh).

 Có 82 thí sinh tranh tài, mỗi thí sinh dự thi trải qua 7 trạm thực hành, trong đó có 5 thực hành chạy trạm trong thời gian 35 phút và 2 bài lý thuyết về những câu hỏi trắc nghiệm mà những kỷ thuật viên, điều dưỡng thực hiện công việc hàng ngày.

Đây là lần thứ hai Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước tổ chức hội thi “Bàn Tay Vàng”. Hội thi giúp cho nhân viên của bệnh viện nắm lại những kiến thức và thao tác trong nghiệp vụ để nâng cao tay nghề và chuyên môn nhằm phục vụ cho bệnh nhân ngày càng tốt hơn. Được biết, hàng tháng Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức kiểm tra về chuyên môn và tay nghề của điều dưỡng để kịp thời bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho điều dưỡng trong công tác phục vụ và chăm sóc cho bệnh nhân.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên