Bệnh viện Đa khoa quốc tế Miền Đông: Sẽ đi vào hoạt động vào cuối quý 2 năm 2011

Cập nhật: 19-03-2011 | 00:00:00

Theo Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC), dự kiến đến cuối quý 2 năm 2011, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Miền Đông sẽ đi vào hoạt động giai đoạn 1 với 164 giường. Để chuẩn bị cho hoạt động này, hiện nay Becamex IDC đã ký hợp đồng mua sắm trang thiết bị hiện đại nhất từ các nước châu Âu và Mỹ, đồng thời đã tuyển dụng 49 bác sĩ và 82 điều dưỡng và kỹ thuật viên. Trong đó có 12 giáo sư, tiến sĩ là những chuyên gia đầu ngành và cũng là hạt nhân chủ yếu để thúc đẩy phát triển bệnh viện trong tương lai.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Miền Đông nằm tại phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An do Becamex IDC làm chủ đầu tư được khởi công vào cuối tháng 2-2010 có quy mô 1.000 giường bệnh nội trú. Bệnh viện được xây dựng trên diện tích 12,76 ha và được đầu tư làm 5 giai đoạn. Đây là bệnh viện được đầu tư lớn, hiện đại và đồng bộ nhằm cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho mọi đối tượng, góp phần giảm tải cho các bệnh viện trong khu vực hiện nay.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên