Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 21-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, trong 2 ngày 21 và 22- 9, Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc tiếp tục khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 60 bệnh nhân thuộc các đối tượng chính sách (ảnh) ở phường Hiệp An, TX TDM. Cũng như các đợt khám trước, những đối tượng mắc bệnh nặng vẫn được làm các xét nghiệm cận lâm sàng như: siêu âm, xét nghiệm, chụp x quang, chụp CT scanner, MRI…

 

Bác sĩ Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc cho biết: “Mặc dù mới đi vào hoạt động chưa đầy 4 tháng, nhưng Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc đã được nhiều người bệnh đến khám và điều trị tại đây. Ngoài những điểm nổi bật như: Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ thầy thuốc có trình độ cao từ các bệnh viện lớn của TP.HCM về đây cộng tác với tinh thần và thái độ phục vụ ân cần, luôn đồng cảm và chia sẻ với nỗi đau của người bệnh…”.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên