Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc khám, phát thuốc cho gia đình chính sách

Cập nhật: 27-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ, sáng nay (27-7), Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc (tại số 45 Hồ Văn Cống, xã Tương Bình Hiệp, TX.TDM) đã tổ chức khám đầy đủ các chuyên khoa như: Nội, Ngoại, Sản, Tai mũi họng và cấp thuốc miễn phí cho hơn 70 gia đình chính sách với tổng trị giá 21 triệu đồng.

 Bác sĩ CKI Vũ Mộng Tuyết Giám Đốc Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc khám bệnh cho đối tượng chính sách

Bác sĩ Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc cho biết: Qua thăm khám, nhiều bệnh nhân đã được bệnh viện cho làm các xét nghiệm, siêu âm, chụp X quang, có những bệnh nhân được chụp cả CT Scanner và MRI hoàn toàn miễn phí.

Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc gồm 7 khoa: Cấp cứu, Khám bệnh, Liên chuyên khoa, Nội - Nhi, YHCT-PHCN, Cận lâm sàng, Dược được đầu tư đồng bộ, trang thiết bị khá hiện đại: máy chụp MRI, máy chụp CT Scanner, hệ thống chẩn đoán y học từ xa…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Tất cả bệnh nhân có thẻ BHYT dù đăng ký tại bệnh viện Vạn Phúc hay đăng ký các cơ sở y tế khác đều được bệnh viện tiếp nhận khám BHYT và được hưởng quyền lợi theo qui định.

 Văn Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên