Hôm qua (8-12), Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc đã tổ chức Hội nghị khách hàng lần thứ I. Đến dự có lãnh đạo một số sở, ngành và đông đảo khách hàng. Ê-kíp đang tiến hành ca mổ thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng đầu tiên tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc
Đi vào hoạt động hơn 6 tháng, mỗi ngày Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc đón nhận số lượng lớn bệnh nhân đến khám và điều trị. Với tiêu chí “Tất cả vì sức khỏe của khách hàng”, bệnh viện đang từng bước hoàn thiện và đầu tư đồng bộ, trang thiết bị khá hiện đại: máy chụp MRI, máy chụp CT Scanner, hệ thống chẩn đoán y học từ xa... đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người bệnh khi đến khám, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc đã đề ra những chính sách luôn hướng về người bệnh như: Khám bệnh dịch vụ, BHYT trong và ngoài giờ, kể cả ngày thứ bảy và chủ nhật, tổ chức khám định kỳ cho các công ty.
Tại hội nghị, một số khách hàng cũng đã đóng góp để xây dựng Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc ngày một phát triển và khẳng định được thương hiệu của mình để thu hút được lượng lớn người bệnh đến khám và điều trị.
Văn Sơn