Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng: Đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

Cập nhật: 01-03-2011 | 00:00:00

Ngày 28-2, Bệnh viện (BV) Điều dưỡng - Phục hồi chức năng đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 3, do Chủ tịch nước trao tặng. Dịp này, bác sĩ Trần Văn Thu và dược sĩ Đặng Thị Kim Loan cũng được Bộ Y tế tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3.

 

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nghị trao Huân chương Lao động hạng 3 cho Ban Giám đốc BV

Từ năm 2006 đến 2010, BV luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của một BV chuyên khoa hàng đầu của tỉnh. BV là địa chỉ tin cậy của người bệnh với chất lượng điều trị, tinh thần thái độ phục vụ của đội ngũ y tế ngày càng được nâng cao. BV đã triển khai thực hiện khá tốt chương trình phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng ở 100% xã, phường, thị trấn. Ngoài ra, BV còn thực hiện công tác chỉ đạo về lĩnh vực phục hồi chức năng cho các BVĐK tuyến huyện, thị xã, BVĐK tỉnh, y học cổ truyền, BV Công ty Cao su, Quân đoàn 4... qua đó đã góp phần xây dựng và phát triển khoa phục hồi chức năng ở các đơn vị.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên