Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương: Tổ chức hội thảo khoa học sản phụ khoa

Cập nhật: 29-06-2020 | 04:59:06

 Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương vừa phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề: “Xử trí tiền sản giật - sản giật - Hội chứng Hellp và những lưu ý trên lâm sàng”. Tham dự hội thảo có hơn 50 bác sĩ chuyên ngành sản phụ khoa đến từ các bệnh viện và trung tâm y tế tỉnh Bình Dương.

 Ban Giám đốc bệnh viện cùng các bác sĩ tại hội thảo

Tại hội thảo, TS-BS Lê Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ chia sẻ kiến thức - cách tiếp cận mới trong phương pháp điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa. “Nền y học hiện đại luôn đổi mới về kiến thức - kỹ thuật và cũng đổi mới ngay cả cách tiếp cận vấn đề. Chính vì thế, làm thế nào để tiếp cận nhiều nhất có thể những kiến thức mới cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế luôn được các lãnh đạo bệnh viện quan tâm. Với mong muốn kết hợp với Sở Y tế, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh tổ chức hội thảo khoa học với sự kết nối với các chuyên gia đầu ngành đến từ TP.Hồ Chí Minh nhằm giúp các bác sĩ học hỏi thêm kiến thức, các kỹ thuật mới để nâng cao tay nghề nhằm phục vụ nhân dân tốt hơn”, bác sĩ Trần Quốc Thành, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương cho biết.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên