Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc nhận 2 giải thưởng lớn

Cập nhật: 19-09-2019 | 08:12:02

 

Đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc nhận giải xuất sắc HMA “Most Improved Local Hospital”

 Vượt qua 500 tác phẩm dựthi đến từ 129 bệnh viện ở 17 quốc gia tại khu vực châu Á, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã vinh dựđón nhận 2 giải thưởng lớn tại Hội nghị quản lý bệnh viện châu Á 2019 (Hospital Management Asia - HMA).

Trong đó, giải Vàng HMA “Hospital CEO of the Year” đã được trao cho bà Nguyễn Thục Anh, Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc với sáng kiến dựán “Gemba Power Walk” - là dựán lần đầu tiên đưa vào thực hiện trong lĩnh vực quản lý chất lượng bệnh viện. Với dựán “The hospital identified six areas for improvement - Sáu chương trình cải tiến chất lượng an toàn người bệnh”, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cũng vinh dựđón nhận giải Xuất sắc HMA “Most Improved Local Hospital”, khẳng định uy tín trong ngành về công tác quản lý chất lượng an toàn bệnh viện.

Với 2 giải thưởng danh giá này, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã trở thành một trong số ít bệnh viện Việt Nam liên tiếp 2 năm liền gặt hái thành tích xuất sắc tại Hội nghị quản lý bệnh viện châu Á.

TƯỜNG VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên