Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc: Triển khai chương trình Bảo hiểm Hạnh Phúc

Cập nhật: 07-10-2011 | 00:00:00

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc (18 quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An) vừa triển khai chương trình Bảo hiểm Hạnh Phúc dành cho phụ nữ và trẻ em có tên gọi “Món quà tình yêu”. Đây là chương trình bảo hiểm được thiết kế đặc biệt, liên kết với Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. 

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Bảo hiểm Hạnh Phúc

Chương trình Bảo hiểm Hạnh Phúc gồm 2 loại thẻ: Thẻ dành cho trẻ em từ 1 đến dưới 18 tuổi và thẻ dành cho phụ nữ từ 18 - 65 tuổi. Thẻ có thời hạn 12 tháng, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý. Mức phí của thẻ bảo hiểm trẻ em dao động từ 2,5 - 5,7 triệu đồng, bệnh nhi sẽ được hưởng một số lượt khám bệnh miễn phí tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc hoặc tại phòng khám vệ tinh của bệnh viện tại Saigon Trade Center, đồng thời được giảm giá ưu đãi một số chi phí xét nghiệm, tiêm ngừa... Đặc biệt, tùy theo loại thẻ, bệnh nhi có thể được thanh toán chi phí lên đến gần 83 triệu đồng/năm trong những trường hợp nằm viện và phẫu thuật. Tương tự với thẻ bảo hiểm dành cho phụ nữ, mức phí dao động từ 3,4 - 6,4 triệu đồng, người bệnh sẽ được hưởng những lượt khám miễn phí tại bệnh viện hoặc tại phòng khám vệ tinh của bệnh viện tại Saigon Trade Center, được ưu đãi giảm giá một số xét nghiệm, tiêm ngừa, khám sức khỏe tổng quát... Đặc biệt, bệnh nhân có thể được thanh toán mức chi phí lên đến hơn 100 triệu đồng/năm trong những trường hợp nằm viện và phẫu thuật. Riêng đối với sản phụ, tùy theo từng mức thẻ mà bệnh viện sẽ giảm giá từ 50 - 100% chi phí gói sinh thường hoặc sinh mổ. Thẻ bảo hiểm dành cho phụ nữ có thời gian chờ cho thai sản chỉ 240 ngày, vì thế, với những gia đình đang lên kế hoạch có bé yêu, thẻ Bảo hiểm Hạnh Phúc sẽ rất hữu ích với nhiều quyền lợi cho thai phụ trong thời gian mang thai cũng như lúc sinh con.

Đi vào hoạt động đầu năm 2011, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc được đánh giá cao với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ đạt tiêu chuẩn của Tập đoàn y tế Thomson Medical Center, Singapore.

ĐỨC LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên