Bệnh viện Vạn Phúc tiếp tục khám bảo hiểm trái tuyến

Cập nhật: 06-03-2012 | 00:00:00
Theo quy định mới của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương từ ngày 1-3-2012, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc tiếp nhận tất cả các bệnh nhân đi khám bảo hiểm y tế (BHYT) trái tuyến và vượt tuyến. Tuy nhiên, nếu khám trái tuyến và vượt tuyến thì bệnh nhân phải đóng 50% chi phí khám chữa bệnh (KCB). Trong khi đó nếu đăng ký KCB tại Bệnh viện Vạn Phúc thì bệnh nhân chỉ đóng 20% chi phí KCB.

Để giúp người bệnh hiểu rõ các quy định mới của BHXH về KCB cho bệnh nhân có thẻ BHYT, Bệnh viện Vạn Phúc đã thành lập tổ nhân viên để tiếp nhận và giải thích những quy định của BHXH tỉnh và hướng dẫn chi tiết cho người dân các thủ tục để chuyển nơi KCB ban đầu về Bệnh viện Vạn Phúc. Bởi theo quy định BHYT, những bệnh nhân KCB ban đầu tại Bệnh viện Vạn Phúc chỉ đóng 20% chi phí trong tất cả các trường hợp khám bệnh và cấp cứu.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên