Bệnh viện Y học Cổ truyền tổ chức lễ giỗ lần thứ 223 Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông

Cập nhật: 14-02-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 14-2  (tức rằm tháng Giêng âm lịch), Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh đã tổ chức lễ giỗ lần thứ 223 (1791-2014) Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông (Lê Hữu Trác). Tham dự có cán bộ lãnh đạo ngành y tế các thời kỳ, đại diện lãnh đạo Sở Y tế, cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

  Thứ hai từ phải qua: Lương y Lê Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế Ngô Dũng Nghĩa, Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Nguyễn Văn Đức đang tọa đàm về y đức

Lễ giỗ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính hướng về Đại danh y Lê Hữu Trác, người giỏi “nho- y- lý- số”, có nhiều đóng góp cho nền y học cổ truyền Việt Nam… Tại lễ giỗ, đại biểu tham dự đã dâng hương, đọc văn tế, giao lưu tọa đàm về 9 điều y huấn của Đại danh y Lê Hữu Trác và 12 điều y đức, quy tắc ứng xử mà Bộ Y tế đã ban hành để nâng cao trách nhiệm của bác sĩ đối với bệnh nhân.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên