Bếp ăn tình thương Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát: Phục vụ hơn 2.400 lượt người

Cập nhật: 11-06-2015 | 08:59:05

Chương trình Bếp ăn tình thương là một trong những việc làm thiết thực của Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát nhằm giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn trong cuộc sống, bị ốm đau, bệnh tật phải nằm viện điều trị.

Chỉ tính riêng trong tháng 5-2015 vừa qua, bếp ăn tình thương tại Trung tâm Y tế thịxãvà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã phục vụ nhiều suất ăn miễn phí cho 2.434 lượt người. Tổng trị giá của chương trình trên 29 triệu đồng, hoạt động ý nghĩa này đã phần nào giúp đỡ cho những người bệnh vơi bớt đi nỗi đau, yên tâm điều trị, nhanh chóng trở lại với sinh hoạt đời thường.

Ngoài ra, thực hiện cuộc vận động mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo, các cấp Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát đã vận động 82 tổ chức, cá nhân cứu trợ thường xuyên cho 126 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn gồm gạo và tiền mặt với tổng giá trị trên 26 triệu đồng.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết
Tags
bếp ăn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên