Bí ẩn vụ tự tử của con gái ông hoàng nhạc pop Paris Jackson?

Cập nhật: 18-06-2013 | 00:00:00
Rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để lý giải về vụ tự tử của cô con gái 15 tuổi ông hoàng nhạc Pop. Lý do mạnh mẽ nhất hiện nay là vì cô bé sợ phải đối mặt với sự thật không phải con của đẻ Michael Jackson - người cha mà cô bé luôn ngưỡng mộ.

Ngày 5.6 vừa qua, Paris Jackson, con gái 15 tuổi của cố ca sỹ Micheal Jackson đã tự tử tại nhà riêng bằng cách uống thuốc Morin và cắt cổ tay. Nhưng may mắn cô đã được cứu sống.

  Paris Jackson, tuổi 15 luôn gặp rắc rối.

Trong khi gia đình kín như bưng, rất nhiều giả thuyết vì sao cô bé tự tử được báo chí phương Tây đưa ra.

Mới đây nhất, một nguồn tin thân tín của gia đình cho biết Paris quá áp lực vì sự kiện sắp tới của gia đình với hãng giải trí AEG sắp tới, khi cô cũng phải ra hầu tòa. Cô bé đã nhiều lần nài nỉ gia đình mình dừng vụ kiện 30 tỉ bảng Anh (980.000 tỉ VND) với hãng giải trí AEG vì sợ người ta sẽ điều tra và tuyên bố sự thật về khả năng sinh sản của Micheal và sẽ làm lộ sự thật cô cũng như các anh em không phải con đẻ của bố Micheal.

Vua nhạc Pop, bố cô bé, mất năm 2009 khi 50 tuổi do dùng thuốc an thần giảm đau và gây mê cực mạnh trong khi chuẩn bị một loạt show diễn This is it ở London. Từ đó, gia đình Jackson đã đưa đơn kiện hãng giải trí AEG Live.

Họ cho rằng AEG Live, hãng sản xuất chuyến lưu diễn This is it của Michael, đã cẩu thả trong việc thuê bác sĩ Conrad Murray dẫn đến cái chết của huyền thoại nhạc pop. Và cô bé Paris và anh trai 16 tuổi sẽ là nhân chứng hầu tòa.

Nguồn tin thân cận của gia đình Jackson tiết lộ: “Paris cho rằng việc tự tử giống như một lời kêu cứu có thể giúp dừng sự kiện sắp tới. Cô bé không hề nghĩ rằng hãng giải trí AEG trong sạch hay không làm gì sai mà bởi vụ kiện sẽ gây hại nhiều hơn lợi.”

“Gần đây cô bé đã luôn bị các bạn học ở trường bắt nạt và sợ rằng sẽ bị bắt nạt thêm nếu cả gia đình sẽ ra tòa. Cô sợ người ta điều tra sự thật về cha mẹ cô và cô bé tin chắc rằng sẽ chỉ có tin tồi. Cô muốn dừng mọi chuyện lại” - nguồn tin cho biết thêm.

Paris đã từng bảo gia đình rằng họ không cần tiền từ hãng AEG vì họ có đủ tiền rồi. Và kẻ đã giết cha hiện đã ở tù rồi, vì vậy vụ kiện có ý nghĩa gì nữa? Sự căng thẳng về sự thật ngày càng gia tăng cho đến ngày cô quá trầm cảm và sợ hãi tột độ đến mức tự tử.

“Vụ tự tử của cô bé là cao trào của mọi nỗi căng thẳng về những hành động liên quan tới pháp luật sắp tới” - cũng theo nguồn tin thân tín trên.

Gần đây, gia đình nhà Jackson cũng đã thỉnh cầu tòa án trong vụ kiện hãng AEG hãy loại bỏ bất kỳ bằng chứng nào chứng minh quan hệ cha con sinh học của Micheal và ba đứa con.

Tờ giải trí TMZ có hẳn một văn bản cứng trong đó các con của Micheal đều tranh luận rằng ban bồi thẩm không có quyền nghe bằng chứng về tính hợp pháp sinh học của họ đối với Jackson. Và hãng AEG không có quyền “nhúng mũi” vào quan hệ sinh học của họ.

Đã có rất nhiều khẳng định Micheal Jackson hoàn toàn không phải cha ruột của tất cả mấy đứa con hiện tại.

Vụ gần đây nhất, một tháng trước, ngày 6.5, diễn viên người Anh Mark Lester đã công bố với báo chí rằng mình chính là cha đẻ thực thụ của 3 nhóc con nhà Michael Jackson: Prince Michael, Paris và Blanket. Mark là bạn của Michael và anh đã được vua nhạc Pop khi còn sống xin tinh trùng hai lần vào năm 1995. Hai năm sau đó, cậu con trai đầu lòng của Michael là Prince Michael ra đời. Anh sẵn sàng xét nghiệm gene để xác nhận quan hệ ruột thịt với ba đứa trẻ. Anh khẳng định như đinh đóng cột rằng con gái của mình trông giống hệt Paris Jackson.

 Mark Lester, người nhận mình là cha ruột của ba con Micheal Jackson.   Mark Lester hồi bé (trái) và Prince Jackson hồi nhỏ (phải).

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên