Bị bắt vì tàng trữ ma túy

Cập nhật: 15-01-2021 | 22:38:23

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đang tạm giữ đối tượng Võ Minh Quyền và Đỗ Tấn Phát để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 5-1, tại ấp Hàng Nù, xã An Lập, trinh sát Đội Cảnh sát Kinh tế - ma túy, Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp Công an xã An Lập bắt quả tang Quyền và Phát có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy cùng tang vật là 2 gói nylon chứa ma túy.

Tại cơ quan công an, Quyền khai nhận sử dụng ma túy từ năm 2019 cho đến nay. Ngày 3-1, Quyền đến khu vực xã An Điền, TX.Bến Cát mua ma túy của các đối tượng không rõ nhân thân, lai lịch với giá 3 triệu đồng mang về nhà cùng Đỗ Tấn Phát chia thành nhiều gói nhỏ nhằm sử dụng và bán lại cho các đối tượng nghiện ma túy khác kiếm lời.

Đỗ Tấn Phát là người nghiện ma túy. Phát sử dụng ma túy từ năm 2017 cho đến nay. Phát có nhiệm vụ đi giao ma túy và được Quyền trả công bằng việc cho sử dụng ma túy miễn phí. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên