Bị cáo thản nhiên... tiểu trong phòng xử

Cập nhật: 15-09-2011 | 00:00:00

Không hiểu do vô tình hay cố ý mà một bị cáo đã thản nhiên “hái hoa” ngay trong phòng xử án, trước mặt quan tòa và những người dự khán.

Cảnh tượng kỳ cục trên đã được kênh truyền hình KYTX-TV ở thành phố Tyler, Texas (Mỹ) ghi lại ngay tại phiên tòa xét xử công khai Corey Webb, 17 tuổi, vì hành vi tấn công một sĩ quan cảnh sát. Corey phải đối mặt với tội danh chống lại người thi hành công vụ sau khi rút súng giấu trong ba lô và bắn vào một sĩ quan cảnh sát tại một trung tâm giam giữ tù nhân tuổi vị thành niên khi bị truy đuổi vì định bỏ trốn.

 Corey thản nhiên tiểu tiện ngay trong phòng xử án.

Đúng lúc tòa tạm dừng để ăn trưa và những người dự khán bắt đầu bước ra ngoài phòng xét xử, thì Corey thản nhiên tiến về phía chiếc thùng rác đặt ở góc phòng xử án, kéo khóa quần và... đi tiểu như thể đó là nơi không người.

Dù bất ngờ với cách hành xử kiểu “điếc không sợ súng” của Corey nhưng thẩm phán Kerry Russell vẫn tỏ ra bình tĩnh và khiển trách bị cáo: “Tôi không biết cậu đã được dạy dỗ như thế nào, nhưng việc tiểu tiện vào thùng rác ngay trong phòng xử án là một hành vi không đúng mực. Đây là lần thứ hai chúng ta nói chuyện với nhau. Và sẽ không có lần thứ ba".

Khi phiên tòa tiếp tục sau giờ nghỉ trưa, Corey đã cúi đầu thừa nhận mọi tội danh. Bị cáo sẽ phải ra tòa nghe tuyên án vào tuần tới.

Theo WV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên