Bị đạn găm trong đầu vẫn sống thêm gần 100 tuổi

Cập nhật: 03-05-2012 | 00:00:00

Cụ William Lawlis Pace, sống tại bang California (Mỹ) nổi danh nhờ được kỷ lục Guinness công nhận là người sống lâu nhất với một viên đạn “ngự” trong đầu.

 Cụ William sống 94 năm với một viên đạn trong đầu Vào năm 1917, cụ William vô tình bị một viên đạn cỡ 22 găm vào đầu khi người anh trai nghịch khẩu súng của cha họ. Mặc dù, tai nạn đáng tiếc đã khiến cụ bị mù một mắt và ảnh hưởng nghiêm trọng tới thần kinh cơ mặt, cụ vẫn làm việc bình thường những ngày sau đó và thậm chí sống thêm được 94 năm 6 tháng.

Trước đó, năm 2006, cụ William cũng đã được vinh danh là người nắm giữ kỷ lục Guinness ở hạng mục người sống sót lâu nhất khi có đạn găm trong đầu.

Phát biểu trước tờ báo nhật báo Modesto Bee, con trai của cụ cho biết, các bác sĩ đã không dám tiến hành phẫu thuật lấy đạn ra vì lo sợ cuộc phẫu thuật sẽ gây tổn thương cho não bộ.

Cụ William được biết đến là người tốt bụng và có khiếu hài ước. Cụ đã cưới vợ là cụ bà Onetia hơn 70 năm trước khi cụ bà này mất vào năm 2004.

Tuy nhiên, ngày 23-4 vừa qua, cụ William đã qua đời tại một nhà dưỡng não tại Turlock, California (Mỹ), thọ 103 tuổi.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên