Bí kíp cho nàng luôn tươi trẻ

Cập nhật: 15-11-2012 | 00:00:00

Dù ở bất cứ lứa tuổi nào, phái đẹp bao giờ cũng vui khi ai đó khen mình trông trẻ hơn tuổi. Đôi khi bí kíp đó rất đơn giản: chỉ kiểu tóc giản dị, một hàng mi khéo chải màu mi, một làn môi khéo tô son hồng.

 1. Giữ mái tóc của bạn có độ dài từ giữa khoảng cằm đến vai. Tóc mái cũng như cả mái tóc luôn ngắn hơn ngang vai sẽ khiến khuôn mặt bạn như không đọng lại chút bụi thời gian. Kiểu tóc này rất hiệu nghiệm khiến phái đẹp trẻ trung hơn ở mọi lứa tuổi và luôn là kiểu tóc được ưa chuộng nhất.

2. Một cách để ăn gian tuổi là dùng chì màu nâu kẻ viền môi. Sử dụng màu viền môi sai khiến bạn trông già hơn.  Tránh tô chồng son môi lên trên đường viền môi. Thêm vào đó, thử dùng loại son nhũ bóng để cho làn môi mềm mượt căng mọng hơn.

3. Dùng kem nền và có ánh nhũ. Một làn da trông già hơn có nghĩa là da bị khô, vì vậy dùng kem nền và có độ nhũ mờ sẽ là cách tuyệt vời để bạn ăn gian tuổi. Hơn nữa, một lớp phấn phủ trên lớp kem nền có ánh nhũ sẽ khiến da mặt bạn trông mịn màng hơn, xóa mờ mọi nếp nhăn xấu xí, trong khi lớp kem nền cũng giúp da mặt bạn mềm mại hơn.  

4. Kẹp mi cong, chải mascara. Đôi mắt bạn trông có hồn và to hơn nhiều một khi bạn dùng kỹ xảo kẹp cho mi cong vút lên và chải mascara đen cho làn mi trông dày mượt hơn. Song bạn cần biết bí kíp này: kẹp cong mi mắt sau khi đã chải mascara và chờ cho lớp phủ mascara này khô hẳn. Một hàng mi cong và chải đen dầy sẽ khiến những đôi mắt nhỏ to hơn nhiều lần. Nhiều phụ nữ hiếm khi rời nhà với đôi mắt chưa được chải mascara.

5. Đừng nhổ lông mày quá nhiều. Một khi bạn đã chạm đến ngưỡng tuổi 30, bạn sẽ trở nên cẩn thận hơn để không nhổ lông mày quá mức cần thiết vì chúng sẽ không mọc trở lại khi nhổ quá nhiều.

6. Giữ cho răng trắng. Theo thời gian, răng bạn có thể biến đổi thành màu vàng do những thức uống bạn dùng hằng ngày như cà phê, trà hoặc rượu vang. Ngày nay đã có những sản phẩm kem đánh răng hoặc tẩy trắng răng giúp bạn giữ răng luôn trắng bóng, đồng nghĩa việc giữ nụ cười của bạn luôn trẻ trung.

7. Đứng thẳng lưng. Hãy nghĩ về tất cả những phụ nữ hấp dẫn mà bạn biết, rồi đứng thẳng lưng và tự tin. Tư thế này không chỉ giúp bạn trông ốm đi cả vài ký mà còn giúp bạn trông trẻ ra đến 5 tuổi.

8. Cố gắng ngủ thật ngon. Một đêm không ngủ sẽ khiến bạn trông tệ hại hơn rất nhiều so với một đêm ngủ ngắn mà sâu. Nếu qua một đêm không ngủ, mắt bạn sẽ sưng phồng lên, da bạn sẽ tái xám đi và mờ đục, khuôn mặt bạn trông chùng da hẳn. Muốn giữ khuôn mặt và cả làn da trẻ trung, chỉ cần cố gắng ngủ thật ngon.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên