Bí mật chuyện tình giữa Ro 'Béo' và Kournikova

Cập nhật: 15-10-2010 | 00:00:00

Nhà báo Enzo Palladini khiến người hâm mộ sốc nặng khi tiết lộ những câu chuyện ít biết về mối quan hệ giữa cựu tiền đạo Milan và người đẹp Nga trong cuốn sách sắp sửa phát hành.

 

Với tựa đề "Nỗi sợ hãi của bóng tối", cuốn sách của Enzo Palladini đang rất thu hút sự chú ý của dư luận bởi nhiều chi tiết về cuộc đời Ronaldo gây sửng sốt nhưng vấn đề khiến fan tò mò và quan tâm nhất là bí mật chuyện tình giữa "người ngoài hành tinh" và mỹ nhân làng quần vợt, Anna Kournikova.

 Hình ảnh Ronaldo thân mật với người đẹp tóc vàng Kournikova tại giải Pháp mở rộng năm 1998.  

Palladini cho biết, hai người gặp nhau tại Rome khi người đẹp Nga tham dự một giải đấu mở rộng. Mê mẩn nhan sắc của Kournikova, Ronaldo bay sang Moscow, Nga, với lý do tới xem một chương trình nhạc rock nhưng sự thật là anh chàng cố gắng sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn. Tuy nhiên, "Nỗi sợ hãi của bóng tối" lại không nói chi tiết liệu việc này có xảy ra hay không.

 

Ngoài việc đề cập tới bí mật cuộc tình giữa Ro "Béo" và cựu nữ hoàng quần vợt, nhà báo người Italy còn tiết lộ, ngôi sao một thời của Brazil từng sử dụng chất cấm để tăng cường sự phát triển của cơ bắp trong thời gian đầu của sự nghiệp, khi anh còn khoác áo CLB PSV Eindhoven của Hà Lan.

 

Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, Palladini khẳng định những nghiên cứu của mình dựa trên tài liệu lấy từ bác sĩ Bernardino Santi, một chuyên gia trong Ủy ban chống doping của Liên đoàn bóng đá Brazil. Ông khẳng định, việc Ronaldo bị chấn thương dai dẳng thời gian này là do việc sử dụng steroid kích thích sự phát triển cơ không tương thích với cấu trúc xương.

 

"Nỗi sợ hãi từ bóng tối" còn nhắc tới bê bối quan hệ với gái gọi chuyển giới của ngôi sao lừng danh một thời.

Theo Ngôi Sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên