Bình Dương: Đêm giao thừa vui tươi, an lành

Cập nhật: 03-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Đêm 2-2 (tức 30 Tết), tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức chương trình đón giao thừa tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Tham dự chương trình có các vị lãnh đạo tỉnh cùng hàng ngàn người dân trong và ngoài tỉnh.

 

>> Bình Dương: Rộn ràng đón tết

>> Vui như chợ hoa Bạch Đằng chiều 30 Tết

Chương trình đón giao thừa được dàn dựng công phu, hoành tráng với nội dung đặc sắc, đầy ý nghĩa do các nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh thực hiện đã đem lại niềm vui tươi, phấn khởi cho người dân trong những ngày đầu năm mới.

 

Trước đó, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ  tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh và một số công ty trên địa bàn tỉnh.

 

Tuy lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại Thành phố mới Bình Dương nhưng nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, cùng với sự đồng tình ủng hộ cao của người dân, nên chương trình đón giao thừa năm nay diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Tại các điểm chính ở thị xã Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và các huyện, đêm giao thừa năm nay diễn ra yên bình, ấm cúng. Tại đây, nhiều chương trình lễ hội đón giao thừa được tổ chức đã thu hút đông đảo người dân đến vui chơi, thưởng thức.

Dưới đây là một số hình ảnh BDO ghi nhận trong đêm giao thừa:

  Trung tâm ngã Sáu, TX.TDM đêm 30 tết   

Tham quan, thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và màn bắn pháo hoa ấn tượng tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương

 

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên