Bí quyết để có hàm răng trắng sáng

Cập nhật: 18-05-2011 | 00:00:00
Nụ cười và hàm răng trắng sáng của bạn không chỉ là vẻ đẹp mà còn tạo nên những ấn tượng rất tốt đối với người đối diện. Nếu bạn biết muốn giữ hàm răng của mình luôn trắng sáng đẹp đẽ, thì chỉ cần làm theo những bước đơn giản sau đây, bạn sẽ sở hữu một nụ cười đáng yêu và thu hút lạ thường.

Bí quyết để có hàm răng trắng sáng | Hanhphucgiadinh.vn

Đánh răng 2 lần/ngày Bí quyết để có hàm răng trắng sáng

Bạn nên đánh răng 2 lần/ngày

Nói thì muôn thưở, nhưng không phải ai cũng đã làm được điều này. Hãy đánh răng cả sáng cả tối, cho dù bạn có mệt mỏi và buồn ngủ đến thế nào. Hãy sử dụng loại kem đánh răng mà bạn thấy ưa thích nhất, kết hợp với chỉ nha khoa hay tăm để loại bỏ những đồ ăn dính trong kẽ răng.

Đến gặp nha sĩ

Lên lịch hẹn bác sĩ nha khoa của bạn 6 tháng một lần. Đặc biệt, bạn hãy lựa chọn một liệu pháp chăm sóc răng trắng sáng chuyên nghiệp để răng bạn luôn trắng sáng hoàn hảo.

Giữ chế độ ăn nghiêm ngặt

Hãy thoải mái sử dụng cà phê, trà, cola, nước ép nho, rượu vang, việt quất hay xì dầu. Tuy vậy, khi bạn ăn những thực phẩm này, luôn để bên cạnh bạn tăm hay chỉ nha khoa và đánh răng mỗi khi bạn ăn xong. Đặc biệt, tránh xa những đồ ăn có axit, chúng sẽ ăn mòn men răng khiến răng bạn dễ dàng bị ngả màu.

Đeo trang sức bạc Bí quyết để có hàm răng trắng sáng

Đeo trang sức bạc giúp răng bạn trắng hơn

Vàng sẽ khiến răng bạn trông vàng ố. Hãy thay trang sức vàng bằng đồ bạc hay vàng trắng, cùng với những trang sức màu trắng sáng màu để hàm răng trắng của bạn được toả sáng.

Bỏ hút thuốc

Thuốc lá – không chỉ gây ung thư và các bệnh nguy hiểm khác, mà thuốc lá còn huỷ hoại hàm răng của bạn. Hãy mặc kệ nó tốt cho việc thư giãn như thế nào, bạn còn có nhiều cách khác nhau để giải toả căng thẳng, vì vậy hãy từ bỏ thuốc lá bạn nhé!

Chọn son môi thật chính xác

Chọn sôi môi màu đỏ hay xanh để làm cho hàm răng của bạn của bạn trông sáng nhất. Son môi màu cam hay vàng có thể trông răng bạn vàng khủng khiếp.

Không nên mặc màu trắng

Màu trắng sẽ khiến cho nụ cười và hàm răng của bạn bị xỉn ngược. Vì vậy nếu bạn không may mắn cho một hàm răng trắng sáng, thì quần áo màu trắng ít nên xuất hiện trong tủ quần áo của bạn.

Theo Hạnh phúc gia đình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên