Bí quyết mang sắc xuân vào nhà bếp

Cập nhật: 27-12-2013 | 00:00:00

Năm mới sắp đến, bạn đã chuẩn bị trang trí lại nhà cũng như căn bếp của mình? Bí quyết chọn màu sơn dưới đây sẽ giúp bạn mang sắc xuân phủ kín căn bếp để tưng bừng chào đón năm mới bên những người yêu thương.

Xanh bạc hà, mùa xuân tươi mát

Màu xanh bạc hà luôn gợi lên sự mát mẻ, sảng khoái và nguồn cảm hứng bất tận. Căn bếp vốn gắn với sự nóng nực chật chội sẽ nhanh chóng khoác lên mình sự tươi mát bằng màu xanh bạc hà nhẹ nhàng.

Với căn bếp tuyệt vời này, những bữa ăn chào năm mới chắc chắn sẽ là nơi thu hút tất cả thành viên trong gia đình cùng xum họp bên những bữa ăn ngon miệng cùng một vài câu chuyện hài hước.

Để thực hiện được điều này rất đơn giản, bạn chỉ cần sơn kệ tủ và trang trí cho bức tường bằng những chiếc kệ và phụ kiện bếp núc đồng bộ màu xanh bạc hà.

 

Xanh pastel, mùa xuân dịu dàng

Sự pha trộn của màu xanh pastel sẽ khiến bạn phải ngẩn ngơ khi bước vào và tận hưởng sự dịu mát, hài hòa và sạch sẽ. Sự kết hợp này tạo cảm giác như một mùa xuân nhẹ nhàng với hương sắc dịu dàng, mong manh đến ngây ngất.

Với những đôi vợi chồng mới cưới, một căn bếp nhẹ nhàng, lãng mạn của màu xanh pastel là căn bếp tuyệt vời để tạo ra mùa xuân đầu tiên gắn kết yêu thương giữa hai người.

 

Xanh oliu, mùa xuân thanh lịch

Căn bếp màu xanh oliu là lựa chọn tuyệt vời để trang trí nhà bếp vào mùa xuân cho những gia đình trẻ, hiện đại vì đây là màu giúp các bà nội trợ không cần vệ sinh nhiều mà vẫn có cảm giác sạch sẽ. Đặc biêt, những chiếc kệ gam màu xanh ô liu nhạt khi được phối hợp cùng nền gạch men sẽ tạo nên hiệu ứng đẹp và rất hiện đại.

Khi ánh sáng từ sàn hắt vào tủ bếp, độ bóng sáng và màu xanh nhạt còn làm cho không gian như rộng rãi và láng bóng hơn.

 

Màu tím hoa cà, mùa xuân kiêu kỳ

Nếu bạn là người thích lãng mạn, hãy thử trang trí nhà bếp màu tím hoa cà vào dịp năm mới măm nay. Màu tím hoa cà gợi lên nhiều nét kiêu kỳ, bí ẩn như thiếu nữ bước vào tuổi đôi mươi. Thoáng qua những tia nắng xuyên cửa sổ hướng vào bên trong làm ánh lên bóng tím ở những góc cạnh của đồ nội thất mang lại nét tươi vui và duyên dáng cho từng góc nhỏ.

 

Màu vàng, mùa xuân vui vẻ

Màu vàng là gam màu nóng, có tính chất động vì thế trang trí nhà bếp bằng màu vàng sẽ làm cho không gian sống của bạn như tràn ngập ánh nắng mặt trời ấm áp và đầy sức sống.

Thật tuyệt vời khi buổi sáng năm mới được ngồi bên bàn ăn và ngắm nhìn khu vườn trong không gian mượt mà, êm ái thế này. Bổ sung thêm những gam màu dịu nhẹ khác thông qua các phụ kiện, bạn sẽ có một phong cách hoàn hảo, tươi vui nhưng không quá lòe loẹt.

 

Theo CafeLand.vn
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên