Bị sét 1 tỷ vôn đánh trúng vẫn không chết

Cập nhật: 16-08-2010 | 00:00:00

Một cậu bé 13 tuổi ở Anh đã may mắn hơn cả trúng số độc đắc khi bị sét 1 tỷ vôn đánh trúng mà không chết.

 

Theo quan niệm của người phương Tây, số 13 là số không may mắn. Ngày 13 tháng 8 năm nay lại rơi đúng vào “thứ Sáu ngày 13 tồi tệ”. Lời nguyền số 13 dường như đã ứng nghiệm với cậu bé Connor Laughlin (13 tuổi) ở Anh khi bị sét đánh đúng vào lúc 13 giờ 13 phút 13 giây ngày 13 tháng 8.

 Có lẽ số 13 lại trở thành số may mắn của riêng Connor Laughlin

Chiều ngày 13 tháng 8, trong lúc Connor cùng với ông nội ngồi xem biểu diễn thì trời đổ mưa tầm tã. Vào 13 giờ 13 phút, đột nhiên có một tia sét đánh trúng đỉnh chiếc ô Connor cầm và truyền xuống người cậu bé. Connor bất tỉnh, ngã lăn xuống đất và nhanh chóng được đem tới bệnh viện gần đó cấp cứu. Rất may, Connor chỉ bị thương nhẹ và bị bỏng bả vai phải.

 

Các chuyên gia phân tích cho biết, chính đôi giày thể thao đế bằng cao su đã cứu mạng Connor và đóng vai trò là vật cách điện. Được biết, luồng điện đánh trúng cậu bé có điện áp lên tới 1 tỷ vôn. Kỹ sư đã nghỉ hưu của British Telecom (BT)  ,Gelandade Tommy khẳng định rằng chiếc ô của Connor đã hút sét.

 

Connor còn tinh nghịch đùa rằng từ trước đến nay cậu chưa có con số may mắn nhưng sau lần này có lẽ số 13 lại trở thành số may mắn của riêng cậu.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên