Bí thư Tỉnh ủy: Tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 16-07-2021 | 14:32:40

(BDO) Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2021), sáng 16-7, ông Nguyễn Văn  Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm  Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực (96 tuổi, ở khu phố 3 Phường Phú  Lợi) có chồng và con là liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp cách mạng, thống nhất đất nước.


Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác chụp hình lưu niệm với Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn  Lợi đã ân cần hỏi thăm sức khỏe Mẹ và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các liệt sĩ, các thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, khắc phục khó khăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất; sống vui, khỏe, có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ, cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 



Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực

Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các sở, ngành và lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các đối tượng chính sách trên địa bàn, góp phần tô đẹp thêm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc Việt Nam.

Minh Duy-Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên