Bí thư Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi thăm và làm việc tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 17-06-2010 | 00:00:00

Chiều 15-6, Bí thư Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại huyện Dầu Tiếng. Báo cáo với đoàn, Huyện đoàn Dầu Tiếng cho biết trong 6 tháng đầu năm 2010, các cơ sở Đoàn trong huyện đã mở 27 lớp cảm tình Đoàn cho 947 thanh niên học sinh tham gia, kết quả đã kết nạp được 698 đoàn viên mới; Đoàn cũng đã vận động đoàn viên thanh niên tham gia nạo vét 25km kênh mương thủy lợi nội đồng, phát quang các tuyến đường; phối hợp Trung tâm Dạy nghề huyện bế giảng 6 lớp cạo mủ cao su, mở 11 lớp phổ cập tin học, duy trì các tổ xoay vòng vốn và hỗ trợ học nghề cho đoàn viên thanh niên...

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi đánh giá cao công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện Dầu Tiếng trong thời gian qua, đặc biệt là công tác đào tạo nghề cho thanh niên lao động nông thôn và nhắc nhở Huyện đoàn Dầu Tiếng cần tích cực cụ thể hóa các chủ trương của Đoàn cấp trên; triển khai và thực hiện tốt kế hoạch hoạt động hè theo chủ đề của Trung ương Đoàn; đẩy mạnh công tác giáo dục, đặc biệt là thông qua các gương điển hình thanh niên tiên tiến.

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên