Bị voi tấn công, hai cha con thoát chết trong gang tấc

Cập nhật: 10-07-2010 | 00:00:00

Khoảng 12h ngày 8-7, trong lúc đi lên khe đánh cá, hai cha con ông Phan Văn Sơn ở xóm Kiều, xã Hương Điền, huyện Vũ Quang, đã bị voi tấn công. Rất may thương vong đã không xảy ra.

 

Giám đốc Vườn Quốc gia Vũ Quang (Hà Tĩnh), ông Đào Huy Phiên, cung cấp thông tin: vào khoảng thời gian nói trên, hai cha con ông Phan Văn Sơn (46 tuổi) và Phan Văn Quyết (14 tuổi) lên khe Ải đánh cá. Trên đường đi bất ngờ hai cha con ông Sơn gặp một con voi. Hoảng hốt, cháu Quyết nhanh chân chạy trốn vào một bụi cây, còn ông Sơn bỏ chạy liền bị voi đuổi theo.

 

Do đuối sức nên chạy được chừng hơn 100m, ông Sơn bị voi dùng vòi quật ngã. Không còn đường thoát thân, ông Sơn nằm cuộn tròn giả vờ chết. Sự mưu trí của ông Sơn đã phát huy hiệu quả khi con voi chỉ dùng vòi hất đi hất lại người ông trước khi bỏ đi.

 

Thấy voi bỏ đi ông Sơn bật dậy rồi hô con bỏ chạy về xuôi.

 

May mắn đã giúp cha con ông Sơn thoát chết. Tuy nhiên, ông Sơn phải nhập viện vì người bị trầy xước nhiều nơi.

 

THEO DÂN TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên