Biconsi khai trương chợ tết tại chợ Đình

Cập nhật: 06-02-2010 | 00:00:00

Khách hàng đang chọn mua hoa tại chợ tết chợ Đình

Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) vừa khai mạc đưa vào hoạt động khu chợ tết Canh Dần 2010 tại chợ Đình (phường Phú Lợi). Ban tổ chức cho biết, theo thiết kế, khuôn viên chợ tết được chia làm 3 khu vực phục vụ mua sắm theo từng ngành hàng gồm khu hàng thời trang, hoa cảnh; khu trò chơi trẻ em và sân khấu ngoài trời, ẩm thực...

Hiện chợ tết tại chợ Đình có hơn 200 gian hàng bày bán những mặt hàng thiết yếu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm trong dịp tết, từ hoa kiểng, bánh mứt, đồ uống, các loại mỹ phẩm, nữ trang, trái cây đến các mặt hàng quần áo thời trang... với giá cả hợp lý. Ngoài ra, đến với chợ tết khách tham quan, các em thiếu nhi có thể tham gia nhiều trò chơi rất hấp dẫn và thưởng thức các chương trình ca nhạc về đêm thật sôi động. Chợ tết kết thúc ngày 13-2 (tức 30 âm lịch), miễn phí vào cổng.

T.T.S - TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên