BIDV - Chi nhánh Bình Dương: Tặng quà Tết cho mẹ Việt Nam anh hùng và các hộ nghèo

Cập nhật: 23-01-2011 | 00:00:00

Mừng xuân Tân Mão 2011, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tết cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Đẹp, 96 tuổi ngụ xã Thường Tân, mẹ Lê Thị Diệu 86 tuổi ngụ xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên và các hộ nghèo ở 2 xã An Long, Tân Long (Phú Giáo), thị trấn Uyên Hưng, (Tân Uyên), phường Phú Hòa (TX.TDM) và trẻ nhiễm HIV ở huyện Thuận An.

  Bà Nguyễn Thị Dung- Giám đốc BIDV chi nhánh Bình Dương thăm hỏi và trao quà cho mẹ VNAH Trần Thị Đẹp (Tân Uyên)

Đây là tấm lòng của toàn thể CB-CNV BIDV Chi nhánh Bình Dương trích từ tiền lương, thưởng Tết gửi tặng 300 phần quà cho người nghèo vui xuân, đón Tết, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Riêng 2 mẹ Việt Nam anh hùng mỗi mẹ nhận 1 phần quà trị giá 500 ngàn đồng và tiền mặt 1 triệu đồng.

Được biết sắp tới, BIDV - Chi nhánh Bình Dương sẽ tiếp tục đi thăm và tặng quà cho các đối tượng xã hội tại Trại phong Bến Sắn, Trung tâm Nuôi dưỡng người già cô đơn, Trại trẻ mồ côi, Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa.

CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên