BIDV - Chi nhánh Mỹ Phước: Tặng quà Tết cho hộ nghèo huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 26-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Mừng xuân Tân Mão 2011, ngày 26-1, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Mỹ Phước đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo ở 2 xã Thanh An, Thanh Tuyền (Dầu Tiếng).

  Bà Đỗ Thị Thúy Nga- Phó Giám đốc BIDV- Chi nhánh Mỹ Phước  (thứ 2 từ trái qua) trao quà cho người nghèo xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng)

Đây là tấm lòng của toàn thể CB-CNV BIDV Chi nhánh Mỹ Phước trích từ tiền lương, thưởng Tết gửi tặng 100 phần quà cho người nghèo vui xuân, đón Tết, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng gồm bánh, kẹo, đường sữa, dầu ăn, nước tương,….

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, bà Đỗ Thị Thúy Nga- Phó Giám đốc BIDV- Chi nhánh Mỹ Phước cho biết nhân dịp xuân về tập thể CB-CNV BIDV- Chi nhánh Mỹ Phước mong muốn được chia sẻ niềm vui và tình yêu thương đến với những gia đình khó khăn, gửi đến bà con những món quà thiết yếu trong những ngày xuân cùng lời chúc sức khỏe, bình an đến với mọi người.

 CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên