BIDV giảm trần lãi suất cho vay đối với 3 nhóm khách hàng ưu tiên

Cập nhật: 16-08-2019 | 08:46:34

Đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) cho biết, từ nay đến 31-12 -2019 đơn vị áp dụng mức trần lãi suất cho vay 5,5%/năm đối với 3 nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên, giảm 0,5%/năm so với hiện tại (31-7-2019) và thấp hơn 1,0%/năm so với trần quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Theo đó, mức trần này được BIDV dành cho các đối tượng khách hàng ưu tiên theo quy định của Ngân hàng Nhà nước thuộc các lĩnh vực kinh doanh hàng xuất khẩu, ngành công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Đồng thời, các đối tượng khách hàng thỏa mãn điều kiện sẽ được ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ khép kín tại BIDV.

Bên cạnh việc giảm trần lãi suất cho 3 nhóm đối tượng ưu tiên nói trên, hiện BIDV triển khai 2 gói tín dụng với quy mô lên tới 70.000 tỷ đồng, lãi suất giảm 0,5%/năm so với hiện nay. Trong đó, gói tín dụng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với quy mô 60.000 tỷ đồng; gói tín dụng ngắn hạn dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp với quy mô 10.000 tỷ đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
BIDV

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên