BIDV hợp tác kinh doanh với các ngân hàng Nhật Bản

Cập nhật: 20-10-2014 | 08:32:56

Ngân hàng Thương mại Cổphần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký kết biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hợp tác kinh doanh với Ngân hàng Minato và Ngân hàng Yokohama nhằm tăng cường khả năng hỗ trợkhách hàng Nhật Bản mong muốn mở rộng hoạt động đầu tư, kinh doanh tại thịtrường Việt Nam.

Theo đó, 2 ngân hàng Minato và Yokohama có thể hỗ trợkhách hàng của nhau tiếp cận tốt hơn các thông tin về môi trường đầu tư, quy định pháp luật, thuế quan… tại Việt Nam ngay trong giai đoạn tìm hiểu cơ hội đầu tư. Ngoài ra, 2 ngân hàng này phối hợp với BIDV trên cơ sở cộng hợp thế mạnh thịtrường có thể cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng như thanh toán, mua bán ngoại tệ, tài trợthương mại, tín dụng, dịch vụ kết nối kinh doanh và hỗ trợM&A… cho khách hàng Nhật Bản.

Đến nay, BIDV đã hợp tác với 17 định chế tài chính của Nhật Bản trong việc phục vụ khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam; trong đó có các ngân hàng lớn như SuMi TRUST Bank, Chiba Bank Shinkin Central Bank…

 THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
BIDV

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên