Bình Định đầu tư 37 tỷ đồng thực hiện Dự án Quản lý thiên tai

Cập nhật: 09-06-2015 | 20:21:02

Ông Nguyễn Hữu Vui, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bình Định cho biết năm 2015 tỉnh Bình Định đầu tư hơn 37,7 tỷ đồng để thực hiện Dự án Quản lý thiên tai (WB5). Trong số này, gần 30 tỷ đồng là vốn tài trợ chung của các nước trong dự án và số còn lại là vốn đối ứng của tỉnh.

Dự án gồm các hợp phần chính: Quản lý rủi ro dựa vào cộng đồng; nâng cấp kè chống xói lở bờ sông Kôn đi qua thị xã An Nhơn và huyện Tuy Phước; sửa chửa nâng cấp chứa nước thủy lợi Hồ núi Một; xây dựng đoạn kè từ thôn Bằng Châu đến thôn Thanh Liêm xã Nhơn An và xây dựng đê sông Hà Thanh (đoạn từ hạ lưu sông Diêu Trì đến đập Cây Dừa).

Ông Huỳnh Văn Ba, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Tuy Phước cho biết việc tỉnh chủ trương đầu tư kinh phí thực hiện Dự án Quản lý thiên tai đã tạo điều kiện để huyện thực hiện việc xây các bờ kè xói lở tại các khu vực ven sông đồng thời triển khai dự án đúng tiến độ và đảm bảo kỹ, mỹ thuật và chất lượng của các công trình./.

(Theo TTXVN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên