Bình Dương: 432 bà mẹ được phong tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng đợt 2

Cập nhật: 06-01-2015 | 10:18:31

(BDO) Theo Sở Nội Vụ, Bình Dương đang chuẩn bị tổ chức Lễ phong tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” đợt 2, năm 2015. Trong đợt 2, toàn tỉnh có 432 mẹ, trong đó phong tặng 34 mẹ và truy tặng 398 mẹ. Đối với các mẹ còn sống, Sở Nội vụ đang chờ ý kiến của UBND tỉnh để tổ chức lễ phong tặng; trường hợp truy tặng sẽ ủy quyền UBND các huyện, thị, thành phố trực tiếp trao cho thân nhân gia đình các mẹ. Việc phong tặng, truy tặng danh hiệu cao quý “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” đã thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với công lao trời biển, đức hy sinh vô bờ bến của các mẹ. Sự cống hiến, hy sinh của các mẹ là tài sản tinh thần vô giá, trường tồn cùng dân tộc. 

Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HDND tỉnh (phải) hỏi thăm Mẹ Việt Nam anh hùng vừa được phong tặng đợt 1

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên