Bình Dương chia sẻ kinh nghiệm với tỉnh Hà Nam

Cập nhật: 11-06-2015 | 09:16:41

Chiều 10-6, ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp đoàn đại biểu tỉnh Hà Nam do ông Võ Đại Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và tìm kiếm cơ hội xúc tiến thương mại với Bình Dương.

Ông Võ Đại Thắng cho biết, với những thành tựu mà tỉnh Bình Dương đã gặt hái được, cùng với những bài học; những kinh nghiệm của Bình Dương sẽ giúp ích rất nhiều cho tỉnh Hà Nam trong việc xây dựng các khu, cụm công nghiệp và xúc tiến đầu tư thương mại.

Ông Trần Thanh Liêm nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, những thuận lợi và khó khăn mà tỉnh nhà đã trải qua trong suốt quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Ông Liêm nói, tỉnh Hà Nam có nhiều điểm tương đồng với Bình Dương nên việc cùng nhau chia sẻ thông tin, kinh nghiệm để giúp Hà Nam phát triển kinh tế - xã hội một cách bền vững là việc làm cần thiết và mang nhiều ý nghĩa đối với lãnh đạo và nhân dân hai tỉnh.

PHÙNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên