Bình Dương có 17 khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Gửi tiền trúng liền” tại Sacombank

Cập nhật: 04-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tổ chức quay số chương trình khuyến mại “Gửi tiền trúng liền” dành cho các khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng hoặc 500 đô la Mỹ, khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking) tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc (từ ngày 8-7-2013 đến 30-9-2013) với tổng giá trị giải thưởng hơn 18 tỷ đồng.

Theo đó, buổi quay số đã xác định được 817 khách hàng trúng các giải thưởng, bao gồm 122 giải nhất, mỗi giải là một xe Honda Air Blade hoặc xe Honda Lead; 245 giải nhì, mỗi giải là một thẻ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng; 450 giải ba, mỗi giải là một thẻ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, buổi quay số cũng đã xác định 3 khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử trúng các giải thưởng: 1 giải nhất là Thẻ quà tặng trị giá 30 triệu đồng; 1 giải nhì là Thẻ quà tặng trị giá 15 triệu đồng và 1 giải ba là Thẻ quà tặng trị giá 10 triệu đồng.

Tại Bình Dương, 17 khách hàng của chi nhánh Sacombank, các Phòng giao dịch gồm Thủ Dầu Một (thành phố Thủ Dầu Một), Bến Cát, Mỹ Phước (huyện Bến Cát), Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng), Lái Thiêu (thị xã Thuận An), Quốc lộ 1K, Dĩ An (thị xã Dĩ An) đã trúng các giải nhất, giải nhì và giải ba.

Thanh Hồng
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên