Bình Dương có 201 người hoàn thành cách ly tập trung

Cập nhật: 03-04-2020 | 18:12:23

(BDO) Từ đầu mùa dịch Covid-19 đến nay Bình Dương có 210 người phải thực hiện các biện pháp cách ly tập trung. Theo sở Y tế, đến thời điểm này toàn tỉnh đã có 201 người hoàn thành cách ly tập trung, đủ 14 ngày; trong đó có 130 người hoàn thành cách ly tại trường Quân sự tỉnh, 19 người tại Khách sạn Đại Nam và 52 người tại các cơ sở y tế tuyến huyện.

Trong thời gian cách ly, cả 201 người nói trên hợp tác tốt với đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, lực lượng quân đội, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của khu cách ly. Sau khi hoàn thành thời gian cách ly tập trung về nơi cư trú, những người này được trao giấy chứng nhận đủ thời gian cách ly tế và được cán bộ khu cách ly hướng dẫn tiếp tục tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo yêu cầu của Bộ Y tế.

Hiện tỉnh Bình Dương chỉ còn 9 người có sức khỏe bình thường đang cách ly tại các điểm cách ly tập trung của huyện và chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19.  

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên