Bình Dương đăng cai Hội nghị Khoa học Chấn thương Chỉnh hình lần thứ XIII

Cập nhật: 17-10-2014 | 16:04:08

(BDO) Ngày 17-10, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các chuyên gia đã thực hiện mổ trình diễn 3 chủ đề: Thay khớp háng, cột sống thắt lưng và nội soi khớp gối. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học thường niên lần thứ XIII - 2014 Hội Chấn thương Chỉnh hình (CTCH) Việt Nam, do Bệnh viện Đa khoa tỉnh đăng cai tổ chức.

Các chuyên gia trong và ngoài nước đang trao đổi về một ca đau cột sống trước khi mổ trình diễn

Trước khi xem mổ trình diễn ở các chủ đề trên, các đại biểu tham dự hội nghị còn được nghe các chuyên gia giảng về thay khớp háng, phẫu thuật ít xâm lấn lấy thoát vị đĩa đệm cột sống thắt hưng, phẫu thuật nội soi khớp háng.

Hội nghị chính thức khai mạc vào ngày 18-10 tại khách sạn The Mira, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một và kéo dài đến ngày 19-10. Đây là cơ hội để các hội viên CTCH trên toàn quốc có điều kiện cập nhật thêm nhiều kiến thức mới, kinh nghiệm mới để cùng góp phần phát triển lĩnh vực CTCH Việt Nam ngày càng khởi sắc.

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên