Bình Dương đăng cai tổ chức Ngày hội Gia đình Đông Nam bộ - năm 2019

Cập nhật: 24-06-2019 | 16:29:47

(BDO) Ngày hội các gia đình tiêu biểu khu vực Đông Nam bộ năm 2019 do Bình Dương đăng cai tổ chức. Các đoàn tham gia gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh, Đồng Nai và Bình Dương; mỗi tỉnh có 3 gia đình văn hóa tiêu biểu (mỗi gia đình 4 người: cha mẹ và 2 con).

Ngày hội nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình, khẳng định vị trí vai trò to lớn của gia đình là tế bào của xã hội với mục tiêu xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Việc tổ chức các hoạt động bổ ích nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 còn tôn vinh gia đình văn hóa tiêu biểu, tạo điều kiện để các gia đình khu vực Đông Nam bộ gặp gỡ, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần tăng cường tình đoàn kết thân thiện giữa các gia đình giữa các tỉnh. Ngày hội còn hưởng ứng quyết định của Thủ tướng Chính phủ về “Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình” vào tháng 6 hàng năm.

Thời gian diễn ra ngày hội từ 27 đến 29-6 tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật và Công viên văn hóa Thanh Lễ với nhiều phần thi cho nội dung: Gia đình vui khỏe.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên